Tin vui! Đã có cách điều trị rối loạn nội tiết tố nữ không sử dụng thuốc!

Cân bằng nội tiết tố mang đến nhiều điều tích cực cho sức khỏe và các vấn đề liên quan như cảm xúc, tâm trạng, nhan sắc và sự thăng hoa trong đời sống vợ chồng. Do đó, vấn đề rối loạn nội tiết tố nữ luôn là mối lo của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là phải lạm dụng nhiều thuốc tây để xử lý vấn đề này. Vậy, Reviv Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn một số cách điều trị rối loạn nội tiết tố nữ không cần sử dụng thuốc.

1. Rối loạn nội tiết tố nữ là gì?

Rối loạn nội tiết hay rối loạn hormone xảy ra khi có quá nhiều hoặc quá ít hormone trong máu. Tình trạng này không chỉ gặp ở nữ giới mà nam giới đều có thể bị, ảnh hưởng bởi sự mất cân bằng hormone insulin, steroid, hormone tăng trưởng và adrenaline. 

Mặt khác, phụ nữ có thể gặp phải sự mất cân bằng estrogen và progesterone, trong khi đàn ông có thể trải qua sự mất cân bằng testosterone.

Rối loạn nội tiết tố nữ là gì?
Rối loạn nội tiết tố nữ là gì?

2. Top 5 cách điều trị rối loạn nội tiết tố nữ không cần dùng thuốc

2.1. Ăn uống hợp lý, chế độ dinh dưỡng khoa học

ăn uống khoa học
ăn uống khoa học

Chế độ dinh dưỡng hợp lý và khoa học không chỉ giúp phái đẹp duy trì cân nặng ổn định trong mức an toàn, sở hữu 1 body đẹp mà còn giúp cơ thể chúng ta hấp thụ đủ dưỡng chất để phát triển. Hãy hạn chế tối đa các món ăn cay nóng, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm ăn liền, đồ ăn vặt, thức ăn nhanh bởi những loại đồ ăn này có thể khiến bạn bị rối loạn nội tiết tố dẫn đến tình trạng bốc hỏa.

2.2. Hạn chế thực phẩm chứa nhiều đường và tinh bột

hạn chế đường
hạn chế đường

Cơ thể nạp quá nhiều đường và tinh bột sẽ ảnh hưởng đến các vấn đề về sức khỏe. Ăn quá nhiều đường dẫn đến dễ tăng cần, tiểu đường và nội tiết tố cũng bị ảnh hưởng. Do đó, nên giảm thiểu những thực phẩm chứa đường và tinh bột sẽ là phương pháp tối ưu hóa chức năng của hormone và tránh béo phì, tiểu đường…

2.3. Sử dụng chất béo lành mạnh thay vì các chất béo xấu

Chất béo lành mạnh đã được chứng minh là có khả năng làm giảm tình trạng kháng insulin ở những người thừa cân và béo phì, cũng như ở những người mắc bệnh tiểu đường.

Chất béo lành mạnh nên ăn ở trong các loại thực vật và động vật như trứng, quả và dầu thực vật, hạt vỏ cứng và bơ từ hạt vỏ cứng, quả bơ, cá có dầu ( cá ngừ, cá hồi, cá thu, cá mòi…), các loại hạt…

2.4. Uống trà xanh giúp cân bằng nội tiết tố nữ

uống trà xanh
uống trà xanh

Trà xanh là một trong những đồ uống tốt nhất cho sức khỏe. Ngoài hàm lượng caffeine giúp tăng cường trao đổi chất, trong trà xanh còn chứa một chất chống oxy hóa được gọi là epigallocatechin gallate (EGCG). Nhiều nghiên cứu cho thấy, uống trà xanh có thể làm tăng độ nhạy insulin và giảm nồng độ insulin, cân bằng hormone ở cả người khỏe mạnh và những người có tình trạng kháng insulin như béo phì và tiểu đường.

2.5. Sử dụng phác đồ điều trị IV Therapy tại Reviv Việt Nam

Tại Reviv Việt Nam, chúng tôi cung cấp phác đồ điều trị IV Therapy ĐỘC QUYỀN đến từ Mỹ, được chứng nhận độc quyền bởi FDA Hoa Kỳ. Với liệu trình NAD+ tại Reviv Việt Nam, chị em sẽ được giải quyết triệt để các vấn đề về nội tiết tố.

phác đồ điều trị nội tiết tố
phác đồ điều trị nội tiết tố
  • Cân bằng nội tiết tố nữ, giải quyết các vấn đề về sức khỏe do rối loạn nội tiết gây ra
  • Ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường năng lượng dồi dào
  • Phục hồi các tế bào tổn thương, chống lại thoái hóa thần kinh
  • Trẻ hóa cơ thể, tránh các dấu hiệu tuổi tác do lão hóa gây nên.

Reviv Việt Nam tự hào là thương hiệu nằm trong top 10 thương hiệu dẫn đầu toàn quốc năm 2020, cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động dành cho người dân Việt Nam.

Liên hệ ngay với Reviv để sở hữu giải pháp chăm sóc sắc đẹp & sức khỏe hàng đầu thế giới.

Tin tức liên quan

Tin tức & sự kiện